Fanxipang cuối cùng ta cũng khuất phục được ngươi, Hahaha

Image
Fanxipang cuối cùng ta cũng khuất phục được ngươi, Hahaha

Qua bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng mình đã chinh phục được FXP, niềm tự hào của bia nội, ý nhầm, của người Việt nam – Đỉnh núi cao nhất bán đảo Đông Dương đó.

Khi về đến nhà, nhiều người ko tin rằng mình đã trèo lên được đến đỉnh. Trời, mình cảm thấy thật tự hào quá. Thực ra trong chuyến đi cũng có nhiều khó khăn, nhiều lúc mình nghĩ rằng ko thể vượt qua được. Nhưng trong chuyến hành trình đó, mình ko có đường lùi, rồi lại đi cùng với cả 4 người bên phái đẹp nữa chứ, họ làm được chẳng nhẽ mình ko làm được, và cũng may mắn là mình có 1 liều doping hiệu dụng nữa… Gộp tất cả lại, sức mạnh của mình đã đạt 120% thành công lực, và

Mình đã vượt qua được chính mình (tự nhiên lại ko nhớ chính xác 1 trong nhiều điều răn của đức Phật).

Hôm nay về mà mình vẫn còn cảm thấy ngất ngây con gà tây, tưng bừng con gà rừng. Hơhơ, nghĩ lại nhưng gì mình trải qua. Ôi tài thật, không thể tưởng tượng ra nổi.

Trong tuần này mình sẽ khá bận đây, nhưng sẽ cố gắng dành thời gian cho blog để còn khoe FXP chứ. Mình cũng mong muốn sẽ tập hợp toàn bộ thông tin để sau này ai muốn đi thì có thể vào đây để xem nữa. Xem nào, sẽ viết gì đây, có lẽ là:

  • FXP – những hình ảnh, thước phim ít người biết đến.
  • FXP – ký sựchen lấncảm xúc,
  • FXP – thông tin và kinh nghiệm,
  • FXP – du lịch và những điều cần lưu ý.

Thôi muộn rồi, đi ngủ thôi, mai còn nhiều việc lắm.Image

À, hôm nay về đến HN thì trưa mưa to ơi là to, phải nói là thuộc loại hàng khủng, chưa bao h nhà mình ngập kinh như thế. Tối mình về đến nhà thì thôi rồiLượm ui, cái modem vào mạng đã ngập trong nước. Kiểu này thì ra đi vài trăm nghìn rồi, và quan trọng là tối nay mình ko update blog về cái vụ FXP này rùi, tình hình đang rất nóng hổi đây, để lâu nó nguội mất. Nhưng mình lại tự động viên mình, suy nghĩ theo 1 cách vô cùng tích cực: quá may mắn còn j Image! Nếu mưa to như thế vào mấy hôm mình ở FXP thì, teo rồi Lượm ới, kiểu này hết chinh phục đỉnh núi FXP cao vời vợi, kiểu này về xuôi theo đường suối ngay lập tức.ImageMay thật là may !

(Và cuối cùng, sau 4h dùng máy sấy tóc, cái Modem lại chạy băng băng, thế nên mới có cái blog này đấy. Thé có son ko cơ chứ, các cụ bảo ở hiền gặp lành, cấm có sai,hơhơ)

8 phản hồi to “Fanxipang cuối cùng ta cũng khuất phục được ngươi, Hahaha”

  1. hien_it Says:

    Hehe, chuc mung, chuc mung…chung ta!!! :))

  2. abril Says:

    Em ma co doping nhu cua a Tien thi em con leo duoc 10 dinh fanxipan i chu :))

  3. TAMBOT Says:

    to co thac mac la tai sao lai chon bo quan ao …xau the de chup tren dinh PXP chu li!

    cho doi loat phong su a?nh cua Tien li day nhe

  4. XuanTD Says:

    Trời cả bộ đồ hng hiệu tui mua ở L Duẩn đ. Đấy l hng chuẩn cấp pht cho bộ đội đấy, ko phải l hng nhi đu. Nhn trng ngon lnh cnh đo thế mừ lại …?

  5. Công Chúa Says:

    Lần ny anh Tiến sướng nhất nh, vừa chinh phục được đỉnh Fan lại vừa chinh phục được cả…..
    Em thấy buồn cười ci cu ở hiền gặp lnh của anh qu ha ha ha

  6. tqv Says:

    bc Tiến ny, đứng trn đỉnh Fanxipan nhưng m cờ tổ quốc th lại ko dương cao, như vậy l ko được đu nha; người nh nước m,như vậy chứng tỏ lng yu nước của bc vẫn cn vướng bận g đa mừ ko dương cao ln được h =))

  7. XuanTD Says:

    Thứ nhất l kiến nghị đồng ch V thay đổi avatar, lấy ci đ lm a e lại nhầm hng, cứ tưởng l …
    Thứ 2 ci vấn đề l, hm đ chai rượu bị đồng ch Hiền uống hết, đến tay ti th cn t tẹo, do vậy l ko đủ rượu => l cờ n v phong => chỉ như vậy l tốt lắm ri. Nhn cả đon xem c mỗi đc Hiền nh ta l c bức ảnh c ci cờ tung bay nhất thui. Heh

  8. Recycle Bin Says:

    Hị hị, mnh cứ tưởng c doping th cờ n phi dựng ngược ln by phấp phới chứ lị. Đằng ny, ci cờ của Tiến sao trng xu thế nhỉ ;)), chắc l do yếu … gi😀

Gửi phản hồi

