Thác Trinh Nữ

Thác Trinh Nữ

Tỉnh Đak Nông

Sau khi rời thác Gia Long, Dray Nur, Dray Sap Hạ, đến ngã 3 QL 14, chúng tôi dừng lại điện thoại đến (050)1080 hỏi thông tin về khu du lịch Hồ Lắc buôn Jun. Cả nhóm họp chớp nhoáng và đã có nhiều ý kiến trái ngược nhau.

Trước khi vóte lựa chọn phương án cuối cùng, tôi điện thoại hỏi thêm về vụ lễ hội cồng chiêng và biết được giá trọn gói cho vụ này là 700nghìn. Cả nhóm quyết định luôn mà không cần biểu quyết. Đi ra thác Trinh Nữ luôn sau đó về Ban Mê.

5h30′ chúng tôi đến thác. Nghe qua lời kể của một chú lúc ngủ ở nhà dài thì thác Trinh nữ chẳng có gì, chỉ là nước chảy qua khe đá. Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt chúng tôi:

Nhìn hình ảnh như vậy tôi có cảm giác tiêng tiếng số tiền mua vé vào đây. Tiếc công đi đến đây.

Đá ở đây thật lạ. Có những đường vân nứt nẻ như mặt ruộng. Mấy cu đú đởn đi chụp ảnh làm avatar trong lúc mình hì hụi vác máy quay ra quay. Cuối cùng không cu nào được ảnh đẹp cả. Hè hè, ảnh toàn bị out hết cả, mẹt chả nét toàn nét background. Căn bản là không có đạo diễn hình mà:

(Khựa khựa, trông ngố như mọi khi !)

Nhưng đi sâu vào trong tôi mới thấy được sự khác biệt của thác Trinh Nữ so với 3 thác đã đi. Chúng tôi bò đến sát mép đá của thác. Một cảm giác run run chạy dọc sống lưng. Tương truyền ngọn thác này đã gieo mình một người con gái lỡ dở chuyện tình duyên.

Kitisak vẫn vậy, luôn tiên phong đi trước. Anh ấy tiến sát về phía chân ngọn thác. Anh ấy đang suy nghĩ gì vậy. Hay anh ý lại lỡ dở về chuyện tình duyên. Liệu anh ý có ý định nhảy xuống không ? Liệu ngọn thác có bị đổi tên thành thác Trinh Nam hay không ?

Không, anh ấy đã không nhảy. Phù may quá có e Vân V chạy theo níu lại.

Vẫn trong lúc mình quay film chụp ảnh Vân V đuổi theo Kit thì hội kia phè phỡn kéo nhau lên tàn tích ngôi nhà ở trên cây chụp ảnh.

Lúc này khi mình xuống đến sát ngọn thác tụ họp với mọi người thì nhà báo Dân trí mới đến.

Quả thật ngọn thác này không dành cho những kẻ yếu tim. 2 bức ảnh sau chỉ thể hiện được phần nào sức mạnh của dòng thác mà không thể hiện được cái cảm giác chúng tôi có khi đứng ở đây:

Trong lúc mọi người thi nhau ra chụp ảnh “công nghiệp” thì mình lọ mọ lấy chân máy ra chụp ảnh. Chỉ đến lúc nhà nhem tối như thế này mình mới có thể chụp được tốc độ chậm. Ngọn thác hung dữ là vậy, nhưng nhìn cái ảnh này chẳng ai nghĩ như vậy cả, trông nuột và mềm lắm chứ:

6h tối chúng tôi dời thác về thành phồ Buôn Mê Thuột kết thúc ngày thứ 5 với một lô ảnh đẹp về các con thác hùng vĩ ở Tây nguyên.

9 phản hồi to “Thác Trinh Nữ”

  1. A Little Candle Says:

    Honh văn trng. Gato Gato Gato… Hu hu hu nhớ Tiến qu đi…

  2. Autumn Fish Says:

    Ci ảnh cuối cng trng mới giống tn gọi Thc Trinh Nữ anh ạ, nhưng m sao anh Tiến ton đi tm đồi Trinh Nữ với thc Trinh Nữ thế??! Hm mộ ?

  3. AutumnTea Says:

    @Thu : đơn giản,thường th con ng ta thiếu j th hay cố gắng để vươn tới ci đ,h h
    @aTiến : cc con thc ở TN c vẻ bửn nhỉ a nhỉ

  4. XuanTD Says:

    @Bo: sao lại ku ga t ở đy ?
    @C: ừ nhỉ tại sao nhỉ, năm nay thế l Trinh Nữ 2 lần ri
    @Ch: e lại chơi chữ a rồi. Thc Ty Nguyn n mạnh mẽ lắm. Cuốn tri mọi thứ. Chứ ko như mấy ci thc nhỏ ở ngoi bắc, như l suối

  5. Anh Già Mê Gái Says:

    hờ hờ..dạo ny lắm thế ko biết!tao ước g chỉ mong được một lần gặp được “trinh nữ” nhỉ?my sướng thật đấy!khẹc khẹc..nhưng d sao cảm ơn my cho tao ngắm cảnh thc lũ ty nguyn!Đẹp lắm!chụp cũng được đấy! Chuẩn bị chụp anh cưới cho bạn nh?khẹc khẹc..

  6. Kyfman Says:

    i ch. Lm thế no m post đc cả ảnh thế? Help me cch no up load nhanh nhất đi!!!!!!!!!!!!!
    Ci ảnh của mnh sao m đẹp thế khng biết. Thanks NHIẾP ẢNH GIA

  7. Kyfman Says:

    i ch. Help me cch no nhanh nhất để up load ảnh đi.
    Cng nhận l bức ảnh của mnh l đẹp nhất. Thanks nhiếp ảnh gia nh…..

  8. Tottochan Says:

    sao ko co met em chu???? huhu

  9. hoa tường vi Says:

    ci ảnh của anh Kitisak cứ như tức nước vỡ bờ

Gửi phản hồi

