Thác Dray Nur – tỉnh Đak Nông

THÁC DRAY NUR – ĐAK NÔNG

Rời thác Gia Long chúng tôi quay lại đường cũ và đi khoảng 2km thì đến cụm thác Dray Nur và Dray Sáp Hạ thuộc tỉnh Đak Nông.

Trên còn đường vào thác, chúng tôi một mình một ngựa rong ruổi. Cảm giác thật thoải mái.

Những giây phút như thế này thật đáng nhớ

Đúng giữa trưa thì chúng tôi đến thác. Ngay từ chỗ để xe đi vài bước chúng tôi đến sát hàng rào. Đứng ở đây có cảm giác như sắp sửa rơi xuống thác ý. Cảnh thật đẹp nhưng bị cái cây ấm ớ nó cản mất tầm nhìn. Cú thế

Đi bộ một đoạn thì chúng tôi xuống đến 1 phía chân của thác. Tại vị trí này chúng tôi lại thi nhau lia lịa bấm máy, lại chụp ảnh công nghiệp. Nhưng chụp ngược sáng, tương phản lớn lại bụi nước bay ào át nên thật khó để có bức ảnh đẹp, và cũng thật xót xa cho máy ảnh yêu quý.

Một góc cận cảnh (lười chưa có thời gian xóa cái đen đen trong ảnh)

Khiếp ống gì mà dài thế !

Chân của mình đấy

Sau đó đi bộ 1 đoạn nữa thì đến cầu treo.

Cái cầu đẹp, View đẹp. Và chẳng lý do gì lại không chụp ảnh công nghiệp cả, khi thời gian thì rất ít mà ta cứ muốn chụp nhiều

Cầu đẹp thế này ko chụp thì phí

Người đẹp thế này ko chụp thì uổng

Thác này cũng chụp được vài kiểu cho là đẹp. Chẳng biết có cái nào phóng to được treo ở nhà để khoe tí nhỉ ?!?

Dray Nur 01 close-up cận cảnh

Dray Nur 02 overview – gần đc toàn cảnh ( hơi tiếc tí là thác bị đám mây bay qua che mất mặt trời)

Dray Nur 03: down stream, về xuôi

Dray Nur 04: corner, một góc dịu dàng

Hé hé bác nào thấy đẹp muốn rửa đem về nhà treo thì bẩu 1 tiếng nhé.

Rời thác Dray Nur chúng tôi đến Dray Sáp Hạ với nhiều nhánh nhỏ. Nhưng chính ở đây chúng tôi có được bức ảnh – theo ý kiến cá nhân tôi là đẹp nhất trong cả chuyến đi.

Đón xem entry sau thì sẽ rõ.

Gửi phản hồi

