Về với mình lâu lâu rồi mà chưa show j cả

Tình hình là em đã lặn lội từ tận Sì Gòn ra đây với mình cũng một thời gian lâu lâu rùi mà mình vẫn chưa có kiểu nào show và công bố cả. Lỗi quá lỗi quá
(Thật sự là từ hối đó đến giờ chưa có tắm rửa gì cả, ngại quá, ngại quá.
Nhưng mình vẫn chịu được)

Đây là mặt tiền nhé, rất nuột.
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Kiểu này nhìn bên hông, cong ra cong, thẳng ra thẳng
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Kiểu này mình ở trên
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
(Tất nhiên hy vọng không bao giờ
không bao giờ mình ở dưới)

À còn đây là “tác phẩm” chiều nay.
Kiểu mình thấy ưng ý nhất
Hơi tiếc khi ko bắt được ray of light

Trong góc bếp nhỏ tối tăm
ở nhà Lý trưởng Bá Kiến
Mị nhìn ra phía cửa sổ
2 ngọn đèn đã hết dầu
Nhưng trong mắt cô vẫn ánh lên
1 niềm tin và hy vọng
Về 1 ngày mai tươi sáng
Nơi ấy có rất nhiều…….
DẦU
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

9 phản hồi to “Về với mình lâu lâu rồi mà chưa show j cả”

  1. 14..02..1986 Says:

    tri ui, gi m em cũng đc ai đấy chụp cho những bức ảnh đẹp như thế :(( :X

  2. A Little Candle Says:

    Tiến ơi N về cho N muợn em ny nh.

  3. XuanTD Says:

    @trứng: như ci xe hả
    @Little: mượn e no cơ.? C 2 em

  4. (¯`♥ღPititiliღ♥´¯) Says:

    Ảnh của anh chụp ? Đẹp thật đấy, đơn giản nhưng rất ấn tượng!

  5. (¯`♥ღPititiliღ♥´¯) Says:

    Ảnh của anh chụp ? Đẹp thật đấy, đơn giản nhưng rất ấn tượng!

  6. (¯`♥ღPititiliღ♥´¯) Says:

    Ảnh của anh chụp ? Đẹp thật đấy, đơn giản nhưng rất ấn tượng!

  7. khoai Says:

    khao đi nh, show g nữa???😛

  8. hoa tường vi Says:

    ờ.. xem th thấy… ci ảnh thứ 3 từ trn xuống… c ci g ngồi trn ci xe… l hơi bị… hơi bị …hơi bị… hợp với ci xe qu đấy… muốn ẩy cho ng lăn quo xuống đất cho đỡ ghen tị.. ghen tị qu điiiiiiiiiiiiiiii ^_^

  9. Kyfman Says:

    Oi, cứ tưởng ni đến em no. Ha ra l em vespa hnh con ong. Mấy ci ảnh đen trắng đẹp wa. Anh th chưa c ci no,,,,,

Gửi phản hồi

